Làm thế nào để thi công phim dán nội thất Samsung?

Làm thế nào để thi công phim dán nội thất Samsung?

Như đã biết, phim dán nội thất Samsung là loại decal dán tường vô cùng bền bỉ với nhiều tính năng vượt trội, mang lại vẻ ngoài hoàn hảo cho căn nhà của bạn. Nổi lên như một vật liệu nội thất của tương lai, phim dán Samsung còn được thi công khá dễ dàng và nhanh chóng, thậm chí bạn còn có thể tự thực hiện ở nhà đối với các bề mặt có diện tích nhỏ hoặc bằng phẳng.
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách thi công phim dán nội thất Samsung tại nhà nhé!

Đầu tiên,

Bạn hãy xác định bề mặt cần thi công và chọn mẫu phim dán nội thất mà bạn muốn. Đồng thời chuẩn bị một số dụng cụ cần thiết như: dao rọc giấy, thước đo, kéo, bút, dụng cụ quét…
Tại phimdansamsung.com, chúng tôi có đến hơn 200 mẫu hoa văn phim dán nội thất Samsung từ vân gỗ, đá, gạch, vải, da… để bạn tha hồ lựa chọn.

Đo và cắt phim dán nội thất Samsung,

Tiếp theo, bạn thực hiện đo bề mặt cần dán và đo phim dán một cách chính xác, sao cho phim dán phải bao phủ được toàn bộ bề mặt cần dán. Tốt nhất là hãy chừa một khoảng phim để đảm bảo không bị thiếu hoặc hỏng trong lúc dán.
Và quan trọng, hãy cắt phim dán thật cẩn thận và khéo léo để không hao tốn thêm chi phí nhé.

Làm nhẵn bề mặt cần dán,

Bước quan trọng tiếp theo là làm nhẵn bề mặt cần dán bằng cách chà nhám, có thể sử dụng chất tẩy nhờn và sơn lót để tạo độ bám dính tốt hơn, đảm bảo quá trình thi công được chắc chắn hơn.
Nếu có các góc hoặc cạnh, hãy chú ý hơn đến những phần đó khi sơn lớp sơn lót.

Làm khô bề mặt,

Sau công đoạn chà nhám và sơn lót, hãy đợi bề mặt khô trong khoảng 15 phút. Đối với một số bề mặt có thể mất đến 1 giờ đồng hồ. Tóm lại, dù là bao nhiêu lâu thì cũng hãy đảm bảo bề mặt cần dán khô lại trước khi bắt tay vào việc dán phim dán nội thất.

Bóc và dán,

Phim dán nội thất tiện lợi ở chỗ bạn có thể bóc lớp vỏ và dán ngay lên bề mặt. Trông có vẻ mỏng manh là vậy nhưng có đến 5 lớp dày dặn, đặc biệt là lớp PVC chống nước nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng phim dán.
Tuy nhiên việc bóc dán phim nội thất sẽ không quá đơn giản như bạn nghĩ, bởi lớp keo dán rất dính và rất dễ bị nhăn lớp phim nếu bạn làm không khéo. Do đó, lời khuyên là bạn chỉ nên tự thi công phim dán nội thất Samsung tại nhà cho các bề mặt nhỏ và bằng phẳng như: ô cửa nhỏ, mặt bàn, ghế, mặt bàn bếp…. Còn nếu là những bề mặt diện tích lớn hoặc gồ ghề, lồi lõm, nhiều góc cạnh, thì tốt nhất vẫn nên chọn đội thi công chuyên nghiệp của chúng tôi nhé.


Mẹo để dán các bề mặt nhỏ đó là đừng bóc hết lớp lót ra, mà hãy bóc một phần và dán cố định một cạnh trước. Sau đó từ từ kéo lớp lót ra đồng thời kéo căng lớp phim dán, cẩn thận giữ cho lớp phim không bị nhăn và dán xuống cho đến cuối bề mặt. Sau khi dán, nếu bị thừa lớp phim dán, hãy dùng dao rọc giấy khéo léo cắt bỏ phần thừa đó đi.


Sau khi dán có thể sẽ xuất hiện các phần chồng nhau, tuy nhiên nếu không quá nhiều và dày đặc thì cũng không dễ nhận ra đâu.


Gia cố lớp phim dán nội thất,

Đây là bước bắt buộc ở những bề mặt có diện tích lớn. Đó là dùng dụng cụ quét chuyên dụng để giúp lớp phim dính chắc hơn và loại bỏ bong bóng khí trên bề mặt dán, khiến bề mặt trông không tự nhiên và mất thẩm mỹ, đồng thời làm giảm tuổi thọ của phim dán nội thất.
Mẹo ở đây là hãy giữ một góc quét 45 độ, và quét từ trên xuống dưới nhé.
Cuối cùng, sau khi đã hoàn thành, có thể làm nóng nhẹ toàn bộ bề mặt được dán, đặc biệt cần chú ý đến các góc cạnh, để đạt độ hoàn hảo trong thi công phim dán nội thất.

Lời kết

Trên đây là các bước cơ bản để hoàn thành việc thi công phim dán nội thất Samsung. Tất nhiên là muốn sản phẩm đạt đến độ hoàn hảo, tốt nhất bạn vẫn nên thuê đội thi công chuyên nghiệp thực hiện. Nhưng nếu bạn chỉ cần thi công một bề mặt vô cùng đơn giản thì hoàn toàn có thể làm theo hướng dẫn trên đây của chúng tôi.
Cuối cùng, chúc bạn thành công và có những trải nghiệm thú vị khi thi công phim dán nội thất tại nhà, đồng thời đừng quên liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn chi tiết về mọi vấn đề liên quan đến phim dán nội thất nhé!



Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!