Phim dán nội thất – cảm hứng tương lai cho ngành thiết kế nội thất

Phim dán nội thất – cảm hứng tương lai cho ngành thiết kế nội thất

Ngành thiết kế nội thất vẫn đang không ngừng phát triển, tạo ra những xu hướng mới với những vật liệu, công năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Mà một trong những xu hướng đi đầu đó phải kể đến phim dán nội thất.

Phim dán nội thất – cảm hứng tương lai cho ngành thiết kế nội thất

Phim dán nội thất – cảm hứng tương lai cho ngành thiết kế nội thất

Từ xu hướng làm mới nhà cửa với những vật liệu dán

Có nhiều yếu tố khác nhau cần được xem xét khi nói đến trang trí, cho dù là trong môi trường thương mại hay khu dân cư. Trong nhiều năm, sơn tường là lựa chọn duy nhất và truyền thống nhất, tuy nhiên, việc sơn tường tồn tại nhiều nhược điểm về tính thẩm mỹ, sự đa dạng và giá cả, cũng như khả năng bảo trì, thay thế nên khó lòng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Do đó mà những năm gần đây, giấy gián tường, xốp dán tường 3D và những vật liệu ốp tường khác nổi lên như một giải pháp thay thế nhanh chóng và thuận tiện cho người dùng.
Tuy vậy, không có giải pháp nào là tối ưu. Giấy dán tường hay xốp dán tường có thể đảm bảo đa dạng về màu sắc, họa tiết trang trí nhưng về độ bền, thi công hay sửa chữa, bảo quản… vẫn là một nhược điểm lớn. Xốp dán tường từng nổi lên như một hiện tượng mà người người, nhà nhà lựa chọn để tân trang nhà cửa, hoặc thay đổi phong cách cho khác lạ, nhưng về tính thẩm mỹ và độ bền theo thời gian vẫn là một dấu hỏi lớn.

Phim dán nội thất với độ bền và tính thẩm mỹ cao nổi lên như một xu hướng vật liệu mới

Phim dán nội thất với độ bền và tính thẩm mỹ cao nổi lên như một xu hướng vật liệu mới

Do vậy, nhiều công ty thiết kế trên thế giới đã bắt đầu vào việc tìm kiếm những chất liệu thay thế mới nhằm mang lại giải pháp hoàn thiện hơn cho công trình của họ. Chẳng hạn như loại gạch lát tường, sàn nhà chỉ dày 6mm của một công ty gốm sứ Ý, hay tấm nhôm tổ ong Alucore, tấm nhựa vinyl … Tuy nhiên, có một giải pháp vô cùng được lòng khách hàng và đáp ứng hầu như mọi tiêu chí của người dùng, đó là phim dán nội thất.

Đến giải pháp phim dán nội thất – tương lai của ngành thiết kế nội thất

Phim dán nội thất là một loại màng phim trang trí dùng để phủ lên các bề mặt như tường, trần nhà, cửa ra vào… và thậm chí cả các bề mặt nội thất cong. Nói một cách nôm na thì phim nội thất cũng là một loại decal dán tường, tuy nhiên chất lượng bỏ xa các loại vật liệu dán tường khác về cả tính thẩm mỹ, độ bền và đặc biệt là tính bền vững, thân thiện với môi trường.

Phim dán nội thất Hàn Quốc Samsung – giải pháp hoàn hảo cho trong thiết kế nội thất và tân trang nhà cửa

Phim dán nội thất Hàn Quốc Samsung – giải pháp hoàn hảo cho trong thiết kế nội thất và tân trang nhà cửa

Vậy tại sao lại là phim dán nội thất mà không phải bất kỳ loại vật liệu nào khác?

Tính thẩm mỹ và đa dạng mẫu mã

Trong tất cả các giải pháp ốp, dán truyền thống, có thể nói phim dán nội thất Hàn Quốc có tính thẩm mỹ cao nhất và “trông như thật” nhất. Với màu sắc tự nhiên và hoa văn đa dạng, từ gỗ, vải, ánh kim, đá, cẩm thạch, da… phim dán nội thất có thể làm hài lòng bất cứ ai, kể cả những vị khách khó tính nhất.
Đối với phim dán nội thất Hàn Quốc Samsung, có đầy đủ các loại hoa văn và mẫu mã mà bạn cần như Soft Matt, Painting Wood, Leather, Stone Wall, Fabric… Xem chi tiết tại: phimdansamsung.com

Linh hoạt trong sử dụng

Phim dán nội thất có tác dụng chống ẩm mốc, chống nước, chống cháy và kháng khuẩn rất tốt, đặc biệt được đánh giá cao về độ bền với thới gian. Bên cạnh đó, phim dán nội thất cũng vô cùng linh hoạt trong các ứng dụng. Chúng có thể được thi công trên cả bề mặt phẳng và cong, ở những nơi có hình dạng phức tạp, khó thi công nhất. Với tính linh hoạt và thuận tiện như vậy, chúng là giải pháp hoàn hảo có thể đáp ứng yêu cầu của bất công trình nào.
Vì phim dán nội thất không chỉ là bề mặt in nên khả năng chống trầy xước và va đập cao. Điều này giúp chúng trở nên lý tưởng cho mọi không gian, kể cả không gian nhà ở hay thương mại.

Giá cả hợp lý và tiết kiệm chi phí

Mặc dù có giá cao hơn so với các loại giấy dán tường truyền thống, nhưng so với các hãng phim dán nội thất khác, cũng như so sánh với chất lượng tuyệt vời mà chúng mang lại, thì phim dán nội thất Samsung rõ ràng đang chiếm ưu thế vượt trội.
Tuy nhiên, đó chưa phải là điều duy nhất giúp bạn tiết kiệm chi phí. Mà phim dán nội thất đang định hình lại nhu cầu thiết kế nội thất với khả năng thi công dễ dàng và bảo quản dài lâu, giúp tiết kiệm cả về chi phí nhân công lẫn sửa chữa.

Thân thiện với môi trường

Một lý do tuyệt vời nữa để chọn phim dán nội thất, đó là tính thân thiện với môi trường. Chúng ta đều biết thế giới đang hướng tới vật liệu bền vững, các ngành công nghiệp đều yêu cầu ngày càng cao về trách nhiệm với xã hội, môi trường, và ngành nội thất cũng không ngoại lệ.
Phim dán nội thất đang chứng tỏ chúng là sự lựa chọn không thể chính xác hơn bởi tính thân thiện cao, hoàn toàn không chứa phthalate cũng như kim loại nặng. Hơn thế, đây là giải pháp công nghiệp nhẹ, nên việc sản xuất cũng cực kỳ an toàn với lượng phát thải carbon thấp. Không còn nghi ngờ gì nữa, phim dán nội thất rõ ràng là lựa chọn hoàn hảo của tương lai.

Lời kết

Khách hàng ngày nay yêu cầu cao hơn về chất lượng sản phẩm, cũng như tính thẩm mỹ và bền vững với môi trường. Họ sẵn sàng trả giá cao hơn cho những sản phẩm hoàn thiện mà họ tin rằng sẽ tồn tại lâu dài với thời gian. Do đó, không quá khó hiểu khi phim dán nội thất Samsung trở thành lựa chọn số một cho nhiều công trình, và sẽ là tương lai của ngành thiết kế nội thất vào một ngày không xa.



Liên hệ ngay với chúng tôi!
Gọi ngay cho chúng tôi!